Sunday, 17 January 2016

പ്ലാന്‍റ് ജെനറ്റിക്സ് – ആധുനിക കാലഘട്ടത്തിന്‍റെ കരിയര്‍

കൃഷിക്ക് എറ്റവും അധികം പ്രാധാന്യമുള്ള ഈ കാലഘട്ടത്തില്‍ ഗവേഷണാഭിരുചിയുള്ളവര്‍ക്ക് തിരഞ്ഞെടുക്കാവുന്ന പ്രൊഫഷനാണ് പ്ലാന്‍റ് ജനറ്റിക്സിന്‍റേത്. 

 പഠന വിഷയങ്ങള്‍

കൂടുതല്‍ ഉല്‍പ്പാദനക്ഷമതയുള്ള വിത്തിനങ്ങള്‍ കണ്ടെത്തുക, ,ചെടികള്‍ വികസിപ്പിക്കുക, പ്രതിരോധശേഷിയുള്ള ചെടികളേയും വിത്തുകളേയും വികസിപ്പിക്കുക, സംരക്ഷിക്കുക ഇവയെല്ലാം ഇതില്‍ പഠന വിധേയമാക്കുന്നു,

എങ്ങനെ പഠിക്കാം

രണ്ട് രീതിയില്‍ ഈ മേഖലയിലേക്ക് കടക്കാം.  അഗ്രിക്കള്‍ച്ചര്‍മേഖലയിലെ ബിരുദ കോഴ്സുകള്‍ വഴിയെ ബയോളജിക്കല്‍ സയന്‍സിലെ പൊതുവായ ബിരുദം വഴിയോ ഈ മേഖലയിലെ ഉപരി പഠനത്തിലേക്ക് തിരിയാം. ബിരുദതലത്തില്‍ പ്ലാന്‍റ് ജനറ്റിക്സ് പഠിപ്പിക്കുന്ന ചില സ്ഥാപനങ്ങളെങ്കിലുമുണ്ട്. എന്നാല്‍ ബിരുട തലത്തില്‍ അഗ്രിക്കള്‍ച്ചറിന് ശേഷം പ്ലാന്‍റ് ജനറ്റിക്സ് എടുക്കുന്നതാണ് അഭികാമ്യം.  ബി എസ് സി അഗ്രിക്കള്‍ച്ചര്‍, ബി എസ് സി ബോട്ടണി, ബി എസ് സി ജെനറ്റിക്സ്, ബി എസ് സി ബയോടെക്നോളജി എന്നിവയാണ് മിക്ക കോഴ്സുകളുടേയും പഠന യോഗ്യത. പ്ലാന്‍റ് ജെനറ്റിക്സിന് ശേഷം പ്ലാന്‍റ് ബ്രീഡിങ്ങ്, മെഡിസിനല്‍ പ്ലാന്‍റ് ബയോടെക്നോളജി, അരോമാറ്റിക് പ്ലാന്‍റ് പ്ലാന്‍റ്സ് ബയോടെക്നോളജി പോലുള്ള മേഖലകളിലേക്കും മാറാവുന്നതാണ്. ഒട്ടേറെ വിദേശ പഠന ഗവേഷണ സ്കോളര്‍ഷിപ്പുകളും ലഭ്യമാണ്.

തൊഴിലസരങ്ങള്‍ എവിടെയെല്ലാം

വിത്തുല്‍പ്പാദന സംരംഭങ്ങള്‍, കാര്‍ഷികാനുബന്ധ വ്യവസായ സ്ഥാപനങ്ങള്‍, ജൈവ സാങ്കേതിക സ്ഥാപനങ്ങള്‍, ഔഷധ നിര്‍മ്മാണ ഉല്‍പ്പാദന സ്ഥാപനങ്ങള്‍, ഗവേഷണ സ്ഥാപനങ്ങള്‍, സര്‍വകലാശാലകള്‍, ഭക്ഷ്യോല്‍പ്പാദന യൂണിറ്റുകള്‍ തുടങ്ങിയവയിലെല്ലാം അവസരങ്ങളുണ്ട്.

സ്ഥാപനങ്ങളും കോഴ്സുകളും

1.       കേരള യൂണിവേഴ്സിറ്റി – എം എസ് സി പ്ലാന്‍റ് ബ്രീഡിങ്ങ് ആന്‍ഡ് പ്ലാന്‍റ് ജെനറ്റിക്സ് (http://www.keralauniversity.ac.in/)

2.       ഇന്ത്യന്‍ അഗ്രിക്കള്‍ച്ചറല്‍ റിസേര്‍ച്ച് ഇന്‍സ്റ്റിറ്റ്യൂട്ട് ഡല്‍ഹി – എം എസ് സി ജെനറ്റിക്സ് ആന്‍ഡ് പ്ലാന്‍റ് ബ്രീഡിങ്ങ്  (http://www.iari.res.in/)

3
  സാം ഹിഗ്ഗിന്‍ബോട്ടം ഇന്‍സ്റ്റിറ്റ്യൂട്ട് ഓഫ് അഗ്രിക്കള്‍ച്ചറല്‍, ടെക്നോളജി ആന്‍ഡ് സയന്‍സ്, അലഹബാദ് (http://www.shiats.edu.in/)


4.       യൂണിവേഴ്സിറ്റി ഓഫ് കൊല്‍ക്കത്ത  (http://www.caluniv.ac.in/)

5.       ചൌധരി ചരണ്‍സിങ്ങ് അഗ്രിക്കള്‍ച്ചറല്‍ യൂണിവേഴ്സിറ്റി,

           ഹരിയാന  (http://hau.ernet.in/)

1.       

No comments:

Post a Comment